Xóa chữ "Cung cấp bởi Blogger" (Powered by Blogger)

Xóa chữ "Cung cấp bởi Blogger" (Powered by Blogger)
    Dòng chữ 'Cung cấp bởi Blogger' - (Powered by Blogger) chính là widget tiện ích Attribution được tích hợp sẵn trong blogspot (blogger) mà khi vào phần bố cục (layout) cũng không xóa được.


Cách 1:

Bước 1 : Vào phần quản trị Blogger > Mẫu > Chỉnh sửa HTML
Bước 2 : Dùng tổ hợp phím Ctrl + F tìm đến thẻ </b:skin> thêm đoạn CSS này trước nhé

#Attribution1 {
height:0px;
visibility:hidden;
display:none}

Bước 3 : Bấm lưu Mẫu

Với cách này các bạn chỉ ẩn dòng chữ "Cung cấp bởi Blogger" mà thôi chứ thực chất chưa xóa. Cách này thường dùng cho các bạn chưa am hiểu nhiều về code.

Cách 2:

Bước 1 : Vào phần quản trị Blogger > Mẫu > Chỉnh sửa HTML
Bước 2 : Dùng tổ hợp phím Ctrl + F tìm đến thẻ Attribution như hình dưới

<b:widget id='Attribution1' locked='true' title='' type='Attribution'>
Sau đó đổi từ true thành false rồi lưu mẫu lại rùi các bạn vào bố cục xóa wiget đó đi là xong.
Thường nếu là mình thì mình xóa luôn cả

<b:widget id='Attribution1' locked='true' title='' type='Attribution'>...........</b:if>

About the Author

Xin chào mọi người, tôi là Bảo Việt. Tôi tạo nên blog này để chia sẻ những gì mình biết tới mọi người. Có thể hiện tại tôi chỉ biết rất rất ít trong biển kiến thức của nhân loại, nhưng biết đâu cái tôi biết thì bạn lại không biết. Hãy cùng nhau chia…

1 comment

  1. Thanks
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.