Serie hướng dẫn CSS căn bản cho người mới bắt đầu

Serie hướng dẫn CSS căn bản cho người mới bắt đầu, học css tiếng việt, Hướng dẫn css cho người mới, Css căn bản
    Trên con đường học làm website/blog của bản thân thì các bạn sẽ phải tìm hiểu về CSS.
Nếu bạn muốn tự tay thiết kế cho bản thân một giao diện đẹp theo ý của mình thì bắt buộc các bạn phải biết cơ bản về CSS. CSS vốn là thứ mà website phải cần nếu muốn trở thành một giao diện đẹp như có màu sắc, được chia cột rõ ràng,…Thật không sai khi nói rằng CSS chiếm hết 70% yếu tố giúp website/blog của bạn có đẹp hay không.

    Và đây là Serie hướng dẫn css căn bản cho người mới bắt đầu mà bạn  phải xem nếu như muốn tự mình chỉnh sửa giao diện website/ blog của mình.

Nội dung Serie hướng dẫn css căn bản cho người mới bắt đầu

     Trong serie này mình sẽ nói qua các vấn đề cơ bản trong CSS nhưng quan trọng nhất, ví dụ như cấu trúc CSS cơ bản, làm việc với các vùng chọn (Selector), hiểu khái niệm position, phân biệt margin và padding, inline với block là thế nào, và quan trọng nhất là các kỹ thuật xây dựng layout website quan trọng mà bạn hay gặp phải (như làm thế nào để phân giao diện website ra 2, 3 cột chẳng hạn).

    Ngoài ra, trong serie này mình cũng nói qua các khái niệm về CSS3 mà đang được sử dụng rất nhiều hiện nay, bao gồm các hiệu ứng box shadows, text shadows, border radius, media query,…mà các khái niệm đó sẽ giúp website bạn trở nên lộng lẫy hơn. Mình dám chắc với các bạn đây là Serie hướng dẫn CSS căn bản cho người mới bắt đầu bằng tiếng Việt đầy đủ nhất mà bạn đã từng thấy.

Yêu cầu của khoá học

    Học CSS cũng khá dễ, nên mình cần các bạn biết qua HTML (Nếu chưa vững thì có thể đọc qua Serie hướng dẫn HTML căn bản cho người mới bắt đầu) và biết sử dụng các phần mềm soạn thảo code đơn giản như Notepad++.     Ngoài ra nếu có thể, mình cần các bạn biết qua tiếng Anh để có thể đọc qua các tài nguyên trên mạng vì trong serie này mình không thể truyền tải hết 100% kiến thức về CSS mà chỉ nói qua các kỹ thuật quan trọng. Còn lại bạn có thể tự tham khảo tại các trang như CSS Reference của Mozilla, w3schools.com.

Bạn đã sẵn sàng chưa nào? Nếu đã sẵn sàng thì hãy cùng mình đến với thế giới CSS đầy màu sắc nào.

About the Author

Xin chào mọi người, tôi là Bảo Việt. Tôi tạo nên blog này để chia sẻ những gì mình biết tới mọi người. Có thể hiện tại tôi chỉ biết rất rất ít trong biển kiến thức của nhân loại, nhưng biết đâu cái tôi biết thì bạn lại không biết. Hãy cùng nhau chia…

2 comments

  1. Great,
    PLease Add my link in your site
    Name : MR Laboratory blog
    Description : MR Laboratory Blog - Tips And Tricks । Tech Forum and Community
    Link : https://www.mrlaboratory.info/
  2. ☞ Love from hyiphunter.top
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.