Tìm hiểu CSS là gì và vai trò của nó

Tìm hiểu CSS là gì và vai trò của nó, Hướng dẫn css cho người mới bắt đầu
    Cascading Stylesheets - hoặc CSS - là thứ đầu tiên bạn nên bắt đầu học sau HTML. Trong khi HTML được sử dụng để xác định cấu trúc và ngữ nghĩa của nội dung của bạn như việc tạo ra các đoạn văn bản, các tiêu đề, bảng,… thì CSS được sử dụng để tạo kiểu. Ví dụ: bạn có thể sử dụng CSS để thay đổi phông chữ, màu sắc, kích thước và khoảng cách của nội dung, chia thành nhiều cột hoặc thêm hoạt ảnh và các tính năng trang trí khác.

Tìm hiểu CSS là gì và vai trò của nór
Tìm hiểu CSS là gì và vai trò của nó

Cấu trúc của CSS.

    Cấu trúc của một CSS đơn giản như sau:

Selector{
   properties: value;
}

 ● Selector: là các đối tượng mà chúng ta muốn tác động vào. VD: div,p hay các class,id trong HTML.  ● Properties: là các thuộc tính trong css như: backgorund,color,...
 ● Palue: là các giá chị của thuộc tính .

About the Author

Xin chào mọi người, tôi là Bảo Việt. Tôi tạo nên blog này để chia sẻ những gì mình biết tới mọi người. Có thể hiện tại tôi chỉ biết rất rất ít trong biển kiến thức của nhân loại, nhưng biết đâu cái tôi biết thì bạn lại không biết. Hãy cùng nhau chia…

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.