Cách lặp lại video và nhạc nền mà bạn muốn xem nhiều lần trên YouTube

Cách lặp lại video và nhạc nền mà bạn muốn xem nhiều lần trên YouTube
ec YoutuBe
    Khi bạn đang nghe nhạc trên youtube để làm việc, sau khi video (bài hát) kết thúc, thật phiền hà khi phải tự replay video, vì vậy hôm nay Wixlog xin chia sẻ tới các bạn 1 thủ thuật nho nhỏ. Sử dụng "vòng lặp"
Tính năng phát lại vòng lặp của YouTube rất hữu ích, bạn muốn nghe nhạc nền trong khi làm công việc của mình hoặc đơn giản là cày view cho video mà bạn thích một cách vô tận.
    Lần này, tôi sẽ giới thiệu "Cách lặp lại video và nhạc nền mà bạn muốn xem nhiều lần trên YouTube".

Cách phát video replay trên YouTube

Bước 1:

ec YoutuBe

Bấm chuột phải vào màn hình của video bạn muốn lặp lại.


Bước 2:

ec YoutuBe

Trong menu xuất hiện, bấm "Vòng lặp".

    Sau khi bạn thực hiện các bước trên thì video sẽ được lặp lại cho đến khi bạn tắt trình duyệt web của bạn đi.
Nhân tiện, phương pháp này chỉ khả dụng trên phiên bản Trình duyệt máy tính của bạn.
Tìm hiểu thêm về lặp trên điện thoại thông minh YouTube của bạn

Để lặp lại video trên YouTube trong ứng dụng điện thoại, video đó phải là video được lưu trong "Xem sau" hoặc "Danh sách phát".
Lưu ý rằng bạn sẽ không thể phát vòng lặp trong khi phát trực tuyến youtube thông thường.

Tóm lại:

Tính năng phát lại vòng lặp của YouTube thực sự hữu ích khi bạn muốn phát video nhạc nền lặp lại không ngừng.
Nếu bạn chưa biết điều này, xin vui lòng hãy thử. Rất tuyệt vời!
Hãy chia sẻ bài viết tới bạn bè của để họ cũng biết tới thủ thuật đơn giản nhưng tuyệt vời này nhé.

About the Author

Xin chào mọi người, tôi là Bảo Việt. Tôi tạo nên blog này để chia sẻ những gì mình biết tới mọi người. Có thể hiện tại tôi chỉ biết rất rất ít trong biển kiến thức của nhân loại, nhưng biết đâu cái tôi biết thì bạn lại không biết. Hãy cùng nhau chia…

2 comments

  1. Chào nè
    1. kaka
Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.